Banner mobi Logo
0898700700
Nguyên tắc trong thiết kế bao bì nên tham khảo để có bao bì thu hút người tiêu dùng

     Bất kỳ một doanh nghiệp nào trong ngành kinh doanh sản phẩm dịch vụ cũng đều muốn sản phẩm của mình có được một chiếc áo thật xinh và thu hút. Tuy nhiên, để có được một thiết kế bao bì đẹp mắt là rất nhiều những nguyên tắc được định hình trong đó.

Thiết kế bao bì theo bộ nhận diện thương hiệu

     Bộ nhận diện thương hiệu chính là hình ảnh, con đường và dấu ấn mà các nhãn hàng luôn muốn được ghi nhận trên thị trường. Khách hàng có thể không biết tên công ty nhưng chắc chắn sẽ nhớ tên sản phẩm. Phải làm như thế nào để bộ nhận diện thương hiệu được phủ sóng và ghi dấu ấn trên thị trường? Ngoài những chiến dịch marketing rầm rộ. Bên cạnh những quảng cáo được lặp đi lặp lại nhiều lần trên các phương tiện truyền thông đại chúng và các trang mạng xã hội thì thì việc đưa tên tuổi nhãn hàng, thương hiệu lên thiết kế bao bì cũng là một nguyên tắc đầu tiên và cơ bản nhất.

     Ở bao bì Nam Tiến Phát, việc nhận diện thương hiệu luôn được đưa lên đầu tiên trong yêu cầu đối với các thiết kế. Phải làm sao để logo, màu sắc thương hiệu, biểu tượng, slogan,… được ở vị trí dễ nhìn, nổi bật và đọng lại nhiều ấn tượng nhất. Sự kết nối giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp cũng được hình thành thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu đó. Chính vì thế, khi thiết kế bao bì, hãy đảm bảo rằng khách hàng có thể nắm bắt được những thông tin thiết yếu nhất trong bộ sản phẩm của bạn.

Thiết kế bao bì phải hướng đến người tiêu dùng

     Khách hàng là thượng đế, câu nói này luôn đúng trong mọi trường hợp. Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn hàng hóa của mình được đến với tay các “thượng đế” trong sự tán thưởng và trầm trồ. Chỉ có chất lượng và giá trị hàng hóa đích thực, hướng đến người tiêu dùng thực sự mới được đáp lại bằng những ủng hộ và lan tỏa. Chính vì thế, khi thiết kế bao bì, hãy đảm bảo tính thân thiện và hướng tới khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

     Sản phẩm là dành cho khách hàng, và dĩ nhiên, bao bì cũng được thiết kế ra để dành cho họ. Hãy chú tâm, tìm hiểu tâm lý của người tiêu dùng, nắm bắt xem họ thích gì, muốn gì và xu hướng của họ là tinh tế hay màu sắc. Hãy chắc chắn rằng mình luôn cẩn thận trong mọi chi tiết. Và hãy cho khách hàng thấy họ là trung tâm, doanh nghiệp thấu hiểu được mối quan tâm và những suy nghĩ của họ. Hãy để bao bì là sợi dây nối giữa thị giác và hành động của người dùng.

Thiết kế bao bì sáng tạo

     Sáng tạo là một điều kiện bắt buộc đối với bất kỳ một công việc mang tính nghệ thuật nào. Thiết kế là công việc sáng tạo nghệ thuật ứng dụng. Nó không chỉ thể hiện được nhãn quan trong phân tích tâm lý con người mà còn thể hiện sự nhạy bén của người thiết kế đối với thị trường sản phẩm.

     Mỗi một sản phẩm, mỗi một doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu riêng đặt ra cho từng thiết kế. Dựa trên những yêu cầu đó, hãy sáng tạo và tô vẽ lên giấy những ý tưởng của mình, thuyết phục khách hàng, thuyết phục thị trường và thuyết phục “thượng đế” bằng những đường nét linh hoạt và tinh tế.

Tin liên quan
    Hotline tư vấn miễn phí: 0898700700
    Hotline: 0898700700
    Chỉ đường icon zalo Zalo: 0898700700 SMS: 0898700700

    NAM TIẾN PHÁT - HỘP QUÀ CAO CẤP

    NAM TIẾN PHÁT - HỘP QUÀ CAO CẤP

    NAM TIẾN PHÁT - HỘP QUÀ CAO CẤP